தன் பேண்ட் லூப்பில் ஒரு வாட்சை மாட்டிக்கொண்டு எங்கேயோ கிளம்பிக் கொண்டிருக்கிறான் ஒருவன். வழியில் தலைகீழாக நின்றுகொண்டு அவனையே பார்க்கின்றனர் பல இளம் பெண்கள். அவர்களை வினோதமாகப் பார்த்துக்கொண்டே நடக்கிறான் அந்த இளைஞன். கடைசி ஷாட்டில் "What's the time yaar?" என்று தலைகீழ் நின்றபடி ஒரு பெண் இன்னொரு தலைகீழ் பெண்ணிடம் கேட்கிறாள். அப்போதுதான் உரைக்கிறது அவனுக்கு, எல்லோர் பார்வையும் அவன் ஃபாஸ்ட்ராக் வாட்ச் பக்கம் என்று.
இந்த விளம்பரத்தில் எனக்கு பிடித்தது.. you guessed it right.. அந்த எல்.ஆர்.ஈஸ்வரி ஸ்டைல் Soundtrack தான். "உலகமே மாறிப் போச்சு.. மாறிப் போச்சு.. " என்பதிலிருந்து Product tagline "ஹவ் மெனி.. ஹவ் மெனி.. ஹவ் மெனி.."என்ற rephrase.. ஆடிமாசத்தில் கோவிலில் ஒலிக்கும் எல்.ஆர்.ஈஸ்வரி பாடல் போல்...இலந்தப் பயம்.. இலந்தப் பயம் பாடல் போல்.. கலக்கிட்டீங்க!
ஒரு தமிழ் பாடலை ஓரு pan indian விளம்பரத்திற்கு sound track -ஆக பயன்படுத்தியது இதுதான் முதன்முறைன்னு நினைக்கறேன். By the way, ஜூனியர் ஹார்லிக்ஸின் ஃபேமஸ் "இபாங், ஒபாங், ஜபாங்" பெங்காலி மொழின்னு உங்களுக்கு தெரியுமா?
ஃபாஸ்ட்ராக் விளம்பரம் இதோ! என்ஜாய்!
Wooden Doll
10 months ago
4 Responses:
yeeh, U r rite. i too love that song very much.
in fact i used to dance for that track, thangamani thalila adichukaraanga. :) LOL
intha word verificationa edukka kudaathaa?
kuzhanthai(me only) romba kashtapaduthu. :)
Nice ad.Thanks for sharing
Blogeswari,
Ungaloda track ennakku romba pudichuruku, different areava patthi neengathaan eluthareenga, infact ennakkum enga annavukkum(Ambi) advertising field roomba pudikkum, unga alavukku deeppa theriyathu aana nangalum theamlam yochippom. keep it up.
Regards,
Thambi
This ad was good!
Keep it going!
Post a Comment