Guess who's reading the Hindustan Times?
தமிழ்நாட்டின் 'தல-தளபதி' மோதலைவிட சுவாரஸ்யமானது Hindustan Times(HT) -Times of India (TOI) "நீயா நானா" போட்டி. வருடாவருடம் IRS-இன்( Indian Readership Survey) முடிவுகள் வெளியானவுடன் தில்லியில் நான்தான் நெ.1 என்று HT சொல்வதும், TOI அதை மறுத்து நானே நெ.1 என்று மார்தட்டிக் கொள்வதும் வாடிக்கையாகிவிட்டது.
இந்த வருடமும் ட்ரெண்ட் மாறாமல் குடுமிப்பிடி சண்டை ஆரம்பம். இந்த சூப்பர் சண்டைக்கு பிள்ளையார் சுழியாக HT-யின் விளம்பரத்தில் ஒரு தாத்தா HT படித்துக் கொண்டிருக்கிறார். அவர் யாரென்று தெரிகிறதா? TOI-யின் மிகப்பிரபலமான R K Laxman-இன் Common man தான்! TOI-யின் முதற் பக்கத்தில் நாட்டு நடப்புகளை டெய்லி கார்டூன் வழியாக சொல்லும் மிகப் பிரபலமான மிஸ்டர். பொது ஜனம்தான் இந்த Common man.
Common man-இன் முழு உருவத்தையும் போடாமல் அவருடைய ட்ரேட் மார்க் கண்ணாடியின் ஒரு பகுதி + தலைமுடியின் ஒரு Hint-உடன் establish செய்துள்ளனர். TOI-இன் (almost) மாஸ்க்ட்டான அவரே HT படிக்கிறாராம்... ஏனைய மக்களும்தான், என்கிறது இவ்விளம்பரம்.
ஒரு 30 வினாடி விளம்பரப்படம் கூறும் கருத்தை ஒரே பக்கத்தில், ஒரு புகைப்படமோ, வாக்கியமோ அல்லது சின்ன வார்த்தையோ சொல்ல வேண்டும். அதுதான் நாளேடுகளில் வரும் விளம்பரங்களின் சவால்.
தில்லியின் நெ.1 ஆன HT , இப்போது மும்பையிலும் வேகமாக வளர்ந்து வருகிறது என்பதை ஒரே கார்டூன், ஒரே வரி மூலம் சொல்கிறது இவ்விளம்பரம். இதற்கு TOI-யின் பதில் என்ன? ப்ளாகேஸ்வரி காத்திருக்கிறாள். அசத்தல் அட்வர்டைஸ்மென்ட் 13 draft ரெடி. ad-அ கொண்டுவாங்கப்பா, TOI மக்களே!
1 Responses:
fantastic tongue in cheek cartoon
but cant read Tamil- so dont know what u r saying
Post a Comment